ราชพฤกษ์ ทำเลยอดนิยม ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตบนวิถีแห่งยุค New Normal

🌿 "ราชพฤกษ์” ทำเลที่มีการเติบโตโดดเด่นเป็นอย่างมากในปัจจุบันนี้
เนื่องด้วยที่อยู่อาศัยที่มีความหลากหลาย ✨
ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม ให้เลือกสรรอย่างมากมาย
🏠 และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รายล้อม
.
อีกทั้งย่านราชพฤกษ์ยังสามารถเดินทางได้สะดวกด้วยคมนาคมรอบด้านอีกด้วย
เรียกได้ว่าครบเครื่องตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตบนวิถีแห่งยุค New Normal มากเลยครับ

🚗 คลายกังวลเรื่องรถติดได้เลยครับ เพราะถนนราชพฤกษ์นั้นเป็นถนนที่เริ่มตั้งแต่ฝั่งธนฯ โดยเชื่อมต่อมาจากโซนสาทรและขึ้นมาทางเหนือผ่าน จ.นนทบุรี ไปสิ้นสุดที่ จ.ปทุมธานี

ช่วงถนนที่มีความยาว 42 กม. ผ่านถึง 3 จังหวัดด้วยกัน และยังมีทางด่วนศรีรัช – วงแหวนรอบนอก เพิ่มความคล่องตัวให้กับการจราจร จึงทำให้การเดินทางเข้า - ออกเมือง เป็นเรื่องง่าย และ สะดวกมากๆนั่นเองครับ

🚄 ในปัจจุบันมีรถไฟฟ้าตัดผ่านใกล้กับถนนราชพฤกษ์ทั้งหมด 4 สาย ได้แก่

🚄 สายสีเขียว
สถานีบางหว้า เป็นช่วงต้นทางของเส้นราชพฤกษ์ระหว่างช่วงบางหว้า เข้ามาสถานีวุฒากาศ ตลาดพลู นับว่าเป็นเส้นทางที่สะดวกต่อการเข้าเมืองมากๆครับ

🚄 สายสีน้ำเงิน
เป็นสถานีที่เชื่อมต่อระหว่างสถานีบางหว้ากับสถานีสายสีน้ำเงิน ต่อขยายหัวลำโพง-บางแค และตัดกับถนนราชพฤกษ์

🚄 สายสีแดงอ่อน
เป็นรถไฟฟ้าชานเมืองที่เชื่อมกับสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม เดินรถจากสถานีกลางบางซื่อมายังสถานีบางซ่อน อีกทั้งยังมีส่วนต่อขยายไปยังศาลายาอีกด้วยครับ

🚄 สายสีม่วง
เส้นทางเริ่มต้นจากสถานีเตาปูน ที่เป็นสถานีร่วมของ บางซื่อ-ท่าพระ สิ้นสุดที่สถานีคลองบางไผ่ เป็นรถไฟฟ้าอีกสายที่เพิ่มความสะดวก สบายให้ผู้อยู่อาศัยในย่านราชพฤกษ์เป็นอย่างมากครับ เพราะรถไฟฟ้าสายนี้วิ่งผ่านสถานที่ราชการสำคัญหลายแห่ง ได้แก่ ศูนย์ราชการนนทบุรี และกระทรวงสาธารณสุข นั่นเองครับ

🛒 แหล่งรวมห้างใหญ่ และคอมมูนิตี้มอลล์
โดยรอบทำเลราชพฤกษ์นั้น จัดว่าค่อนข้างคึกคักไม่แพ้ทำเลอื่นๆเลย เพราะบนถนนราชพฤกษ์, ถนนพระราม 5, ถนนกาญจนาฯ และเส้นรัตนาธิเบศร์ มีทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำและแหล่งช้อปปิ้งอีกมากมาย อาทิ เดอะ วอล์ค ราชพฤกษ์, เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์, เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์, เซ็นทรัล เวลต์เกต, เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ , อินเด็ซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ และ เทสโก้ โลตัส จึงทำให้การใช้ชีวิตของคนในทำเลนี้มีความหลากหลาย และ สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์นั่นเองครับ 🛍

🏥 นอกจากนี้ ทำเลราชพฤกษ์ยังมีสถานศึกษามากมายตั้งแต่ระดับปฐมวัย จนถึงระดับอุดมศึกษา และ ยังใกล้โรงพยาบาล , สถานที่ราชการ , รัฐวิสาหกิจ อีกด้วยครับ อาทิเช่น โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า , โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์, มหาวิทยาลัยสยาม , มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ , โรงพยาบาลกรุงไทย, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศน์ , ศาลากลาง, ศาลแขวง, ศาลจังหวัด, สำนักงานประกันสังคม, สำนักงานสรรพากร และ สำนักงานสาธารณสุข ฯลฯ จะเห็นได้ว่าเป็นสุดยอดทำเลที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยเป็นอย่างมากครับ

👍 ซึ่งนั่นคือภาพรวมทั้งหมดที่ทำให้เห็นว่า ทำเล "ราชพฤกษ์” นั้นได้เติบโตอย่างก้าวกระโดดภายในระยะเวลาสั้นๆ ด้วยการพัฒนาคมนาคมของภาครัฐ จากที่ดินเกษตรกรรมเดิม ปรับเปลี่ยนเป็นที่อยู่อาศัย ราคาที่ดินจึงปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง กลายเป็นทำเลที่นักลงทุนต่างสนใจ และทำการจับจองเป็นเจ้าของครับ

และนี่คือเหตุผลที่ทำให้ เฟรเซอร์ พร็อพเพอร์ตี้ โฮม ได้เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ถึง 2 โครงการด้วยกัน คือ
โกลเด้น นีโอ ศิริราช-ราชพฤกษ์ และ โกลเด้น ทาวน์ ราชพฤกษ์-พระราม 5 นั่นเองครับ

.

⭐️ โกลเด้น นีโอ ศิริราช-ราชพฤกษ์ ⭐️
😍 บ้านหลังใหญ่สุดหรู 4 นอน สไตล์อังกฤษ
😍 ทำเล ใจกลาง ย่านศิริราช
😍 2 กิโล* ถึง MRT สถานีไฟฉาย
😍 ใกล้ทางด่วน*

➤ bit.ly/2QR54uC
☎️ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 063-225-1919 หรือ
📲 Line : lin.ee/AfKotEu
.

⭐️ โกลเด้น ทาวน์ ราชพฤกษ์-พระราม 5 ⭐️
😍 ทาวน์โฮม 4 นอน 2 จอด สไตล์อิตาลี
😍 ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน
😍 ครบครันทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน

➤ bit.ly/3sdIJ8C
☎️ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 063-225-1888 หรือ
📲 Line : lin.ee/QbmvdMT