พระราม 2 ทำเลแห่งการเดินทาง ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์

พระราม 2 อีกหนึ่งทำเลสุดฮิตที่นักลงทุนต่างจับตามอง จากการเจริญเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ราคาที่ดินนั้นขยับขึ้นอย่างรวดเร็วครับ 💰 อีกทั้งการขยายช่องจราจรเพิ่มเป็น 14 เลนที่เพิ่งเสร็จ (ปี 2564) ยิ่งทำให้รองรับการจราจรที่หนาแน่นได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น 🚗 การเดินทางที่สะดวก สบาย เชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพฯ กับจังหวัดใกล้เคียง และเป็นประตูมุ่งสู่ภาคใต้อีกด้วย นอกจากนั้นแล้วยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สาธารณูโภคครบครัน ด้วยเหตุนี้เอง พระราม 2 จึงกลายเป็นทำเลที่น่าลงทุน หรือ อยู่อาศัยมากครับ

 

💁‍♂️ โดยวันนี้แอดมินจะพาไปสำรวจทำเล ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในย่านนี้กันครับ ✨

 

🚗 ถนนพระราม 2 นั้น ขึ้นชื่อว่าเป็นถนนสายสำคัญอีกสายหนึ่งของกรุงเทพ เพราะการเดินทางเข้า-ออกเมืองที่สะดวกสบาย เชื่อมต่อถนนเส้นหลักหลายสายทั้ง ถนนประชาอุทิศ ถนนราษฎร์บูรณะ และถนนพุทธบูชา เป็นการเชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพฯ กับจังหวัดใกล้เคียง และเป็นประตูมุ่งสู่ภาคใต้ครับ ซึ่งติดกับถนนกาญจนาภิเษก ที่เชื่อมต่อไปได้กับจ.นนทบุรี จ.สมุทรปราการ จ.ปทุมธานีและ จ. พระนครศรีอยุธยาอีกด้วยครับ

 

 

สุดยอดโครงข่าย การคมนาคมแห่งอนาคต

🚗 นอกจากนั้นแล้วยังใกล้ทางด่วนถึง 2 เส้น ได้แก่ ทางด่วนเฉลิมมหานคร ที่สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง พระราม 3, พระราม 4, คลองเตย, สุขุมวิท ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และเชื่อมต่อกับทางด่วนศรีรัชไปสู่โซนธุรกิจอย่าง สาธร และ สีลมได้อีกเช่นกันครับ

 

ในส่วนของทางด่วนกาญจนาภิเษก สามารถเดินทางไปยังวงแหวนอุตสาหกรรม, สมุทรปราการ, บางนา, เทพารักษ์ ซึ่งจะเห็นได้ว่าทำเล พระราม 2 นี้ รองรับการเดินทางทั้งในตัวเมืองหรือรอบ ๆ กรุงเทพมหานคร ได้อย่างลงตัว และจะมีการพัฒนาทางพิเศษและการคมนาคมต่างๆเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต โดยมีโครงการดังต่อไปนี้ครับ ทางพิเศษ พระราม 3-ดาวคะนอง-วงแหวนตะวันตก (คาดว่าจะแล้วเสร็จปี 67) , มอเตอร์เวย์ บางขุนเทียน-บ้านแพ้ว (คาดว่าจะแล้วเสร็จปี 67) และ รถไฟฟ้าสายสีม่วงเตาปูน-สุขสวัสดิ์ (คาดว่าจะแล้วเสร็จปี 70) ยิ่งทำให้ทำเลนี้เพิ่มความสะดวกในการเดินทางมากขึ้นทวีคูณครับ

 

 

สาธารณูปโภคครบครัน รองรับการอยู่อาศัย

เมื่อการคมนาคมในทำเล พระราม 2 เปี่ยมไปด้วยศักยภาพและมีขยายตัวอย่างต่อเนื่อง สาธารณูปโภคต่างๆเกิดขึ้นมากมาย เพื่อรองรับการอยู่อาศัยในทำเลแห่งนี้นั่นเองครับ จึงเลี่ยงไม่ได้เลย ที่จะกลายเป็นศูนย์รวมของโรงพยาบาล , สถานที่สำคัญ และ สถานศึกษาหลายแห่ง อาทิ โรงพยาบาลบางปะกอก 3 , โรงพยาบาลบางมด , โรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ , โรงพยาบาลนครธน , โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยธนบุรี , โรงเรียนเลิศหล้า , มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี , วัดมงคลวราราม และ สถานีตำรวจนครบาลบางมด เป็นต้น

 

สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย เติมเต็มได้ทุกไลฟ์สไตล์

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกในทำเลพระราม 2 นี้ นอกจากแหล่งช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง และ คอมมูนิตี้มอลล์ อาทิเช่น เซนทรัลพระราม 2 , โฮมโปร , อินเดกซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ , เดอะ ไบร์ท ,ไทวัสดุ , บุญถาวร , ดีแคทลอน และ พอร์โต ชิโน่ แล้วนั้นยังมีสวนสาธารณะขนาดใหญ่ นั่นคือ Central Park ที่มีบรรยากาศร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้ และ บึงขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด นับได้ว่าเป็นทำเลที่ลงตัวสำหรับการอยู่อาศัย และ ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ครับ

 

จากที่ได้กล่าวมาข้างต้น ทำเล พระราม2 นั้นมีการเจริญเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดความต้องการของที่อยู่อาศัยมากขึ้น และเป็นทำเลที่มีความพร้อมในหลายๆด้าน จึงเหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ที่กำลังมองหาบ้านโซนใกล้เมือง เน้นการใช้ชีวิตแบบสบายๆ เลี่ยงหนีความวุ่นวาย หรือการจราจรติดขัดจากในเมือง แต่ยังสามารถเดินทางเข้า-ออกเมือง ได้อย่างสะดวกสบาย ในราคาที่คุ้มค่า โดยทาง เฟรเซอร์ พร็อพเพอร์ตี้ โฮม เองนั้น ได้เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ในทำเลนี้เช่นกันครับ

 

 

เตรียมพบโครงการใหม่ #ย่านพระราม2

ใกล้เซ็นทรัล ติดถนนใหญ่ ติดจุดขึ้น-ลงทางด่วน* | เริ่ม 𝟴-𝟭𝟮 ล้าน*

ลงทะเบียน #รับส่วนลด 𝟭𝟬𝟬,𝟬𝟬𝟬 บาท* คลิก ➤ bit.ly/3A2H8Wu

 

แกรนดิโอ 2 พระราม 2

บ้านเดี่ยวสไตล์ยุโรป 4 ห้องนอน + สระว่ายน้ำส่วนตัว

ทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ พระราม 2

ติดจุดขึ้น-ลงทางด่วน*

ใกล้เซ็นทรัล

 

สอบถามข้อมูลโทร : 065-503-1222