รังสิต ทำเลศักยภาพ ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตอย่างลงตัว

เมื่อเอ่ยถึง ย่านรังสิต เชื่อว่าหลายๆ คนต้องนึกถึงแลนมาร์คประจำย่านอย่าง Future Park รังสิตกันใช่ไหมครับ🛍 นอกจากนั้นแล้วยังมีมหาวิทยาลัยชื่อดังอีก 3 แห่ง คือ ม.รังสิต, ม.ธรรมศาสตร์ และ ม.กรุงเทพ อีกเช่นกัน ด้วยทำเลที่อยู่บริเวณชานเมืองโซนเหนือของกรุงเทพฯ ทำให้การเดินทางเข้า-ออกเมือง สะดวกสบาย ไม่แออัด 🚗 และยังมีรถไฟฟ้าอยู่ในบริเวณถึง 3 สายด้วยกัน เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ ทำให้รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกรูปแบบหลากหลายที่ครบทุกไลฟ์สไตล์

.

🏠 รังสิต จึงกลายเป็นย่านที่ได้รับความสนใจจากทั้งผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย ,นักลงทุน และบริษัทอสังหาฯ นั่นเองครับ 💁‍♂️ วันนี้แอดมินจะพาไปสำรวจทำเลที่น่าจับตามองนี้กันครับ

.

🚗 การคมนาคมที่สมบูรณ์แบบ

เข้า-ออก เมืองได้อย่างสะดวกสบาย

การเดินทางคือสิ่งสำคัญที่ทำให้โซนรังสิตน่าอยู่ครับ เพราะด้วยความที่ยังไม่แออัด หรือหนาแน่นเท่ากับโซนอื่นๆ และศักยภาพด้านการคมนาคมที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว ด้วยทางพิเศษอุดรรัถยา (ด่านบางพูน) และทางยกระดับอุตราภิมุข (โทลเวย์) อีกทั้งยังสามารถเดินทางเพียงไม่กี่นาที จากถนนพหลโยธินสู่ถนนวิภาวดี ไปสนามบินดอนเมืองได้อย่างง่ายดายนั่นเองครับ

.

🚅 เดินทางรวดเร็ว ทันใจ ด้วยรถไฟฟ้า 3 สาย

จากการก่อสร้างรถไฟฟ้าทั้ง 3 สาย โดยปัจจุบันเปิดให้บริการแล้ว 2 สาย คือ รถไฟฟ้าสายสีแดง SRT ส่วนต่อขยาย บางซื่อ-รังสิต สามารถเดินทางไปยังท่าอากาศยานดอนเมืองได้อย่างสะดวกสบาย และรถไฟฟ้าสายสีเขียว BTS ส่วนต่อขยาย หมอชิต-ลำลูกกา ที่สามารถเดินทางไป อนุสาวรีย์ , อโศก หรือ บางนาได้โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนสาย ส่วนรถไฟฟ้าสายสีชมพู MRT ส่วนต่อขยาย แคราย-มีนบุรี อยู่ในระหว่างดำเนินโครงการ คาดว่าจะเปิดให้ใช้บริการในปี 2565 ครับ

.

นอกจากจะทำให้การเดินทางนั้นสะดวก รวดเร็ว ทันใจ ประหยัดเวลาแล้ว ราคาที่ดินในบริเวณโดยรอบยังพุ่งขึ้นกว่า 10% จึงทำให้ รังสิต กลายเป็นย่านที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากนั่นเองครับ

.

ช้อป กิน เที่ยว บันเทิงครบทุกไลฟ์สไตล์

🏬 ห้างสรรพสินค้าชื่อดังที่ได้รับความนิยมมายาวนานจนถึงปัจจุบัน นั่นคือ Future Park รังสิต ที่ได้กลายเป็นแลนมาร์คประจำย่านไปโดยปริยายครับ 🛍 อีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และคาเฟ่ เยอะไม่ต่างจากย่านในเมืองเลย เพราะนอกจากจะเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ ใกล้นิคมอุตสาหกรรม รังสิตยังมีมหาวิทยาลัยอีกหลายแห่ง จึงมีคอมมูนิตี้มอลล์ต่างๆเกิดขึ้นเพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่มีให้เลือกกันมากมายในย่านนี้ครับ ไม่ว่าจะเป็น เมเจอร์ รังสิต ,Zpell ,เซียร์รังสิต ,Index Living mall, มาร์เก็ต วิลเลจ รังสิต ,สวนสนุกขนาดใหญ่ Dreamworld ,ลีโอ สเตเดี้ยม คลองสาม และ ทรู สเตเดี้ยม นั่นเอง ⚽

.

👩‍🎓 U District ศูนย์กลางด้านการศึกษาที่สำคัญของประเทศ

รังสิต นั้นได้ถูกจัดให้เป็น U District (University District) เนื่องจากในย่านนี้ถูกรายล้อมไปด้วยโรงเรียน และมหาวิทยาลัยชื่อดัง อาทิ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต , มหาวิทยาลัยรังสิต , มหาวิทยาลัยกรุงเทพ , มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี และโรงเรียนนานาชาติสยาม เป็นต้น 🏫 อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก สาธารณูปโภคต่างๆ ที่รองรับการอยู่อาศัยเป็นอย่างมากครับ เพราะมีพร้อมไปด้วยโรงพยาบาล หน่วยงานราชการ และสำนักงานเอกชนอีกด้วยไม่ว่าจะเป็น รพ.เปาโลฯ รังสิต , รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ , รพ.บางประกอก-รังสิต 2 , รพ.แพทย์รังสิต , รพ.มงกุฏวัฒนะ, ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ , อิมแพค เมืองทองธานี , ซอฟท์แวร์ พาร์ค และ อาคารจัสมิน ทาวเวอร์ นั่นเอง

.

จากศักยภาพที่ครบครันในทุกมิติของทำเล รังสิต ที่กล่าวมาข้างต้นนั้น ทำให้กลายเป็นสุดยอดทำเลของนักลงทุน หรือผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในคุณภาพที่สมราคาครับ

.

🏠 สำหรับครอบครัวที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย เพื่อหลีกหนีความแออัดในเมือง แต่ก็ยังสามารถเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวก สบาย โซนรังสิตนั้น เรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆเลยครับ เพราะศักยภาพต่างๆที่สมบูรณ์พร้อมนั่นเอง โดยทาง เฟรเซอร์ พร็อพเพอร์ตี้ โฮม เองก็มีโครงการพร้อมอยู่ ในทำเลนี้ หลากหลายโครงการด้วยกันครับ และเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ถึง 2 โครงการอีกด้วยครับ

.

รายละเอียดแต่ละโครงการ

โกลเด้น ทาวน์ วิภาวดี-รังสิต

☎ โทร. 063-228-7888

ℹ️ ดูรายละเอียดได้ที่ : http://bit.ly/2vRbX4Y

📍 ดูแผนที่ Google Map : https://bit.ly/2ZBeBYw

📲 Line : https://lin.ee/8RBAIs6

.

โกลเด้น ทาวน์ รังสิต-คลองสาม

☎️ โทร 092-271-0777

ℹ️ ดูรายละเอียดได้ที่ http://bit.ly/39D1ARb

📍 Google Map : https://bit.ly/3kb6Yjg

📲 Line : https://lin.ee/594AGln

.

แกรนดิโอ วิภาวดี-รังสิต

☎ โทร. 063-204-9555

ℹ️ รายละเอียด : http://bit.ly/39EDANm

📍Google Map : https://bit.ly/3ixDuvz

📲Line : https://lin.ee/iqpFz4r

.

💥 ในส่วนของโครงการใหม่ล่าสุด ได้แก่ โครงการเพรสทีจ ฟิวเจอร์-รังสิต และโกลเด้น ทาวน์ ฟิวเจอร์-รังสิต นั้น ได้เตรียมเปิดตัวโครงการเพื่อยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และรองรับขยายตัวของย่านนี้นั่นเองครับ

.

เตรียมพบกับ #บ้านโครงการใหม่ 🚩

📍 บนทำเล " หลังฟิวเจอร์ รังสิต " ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน และ รถไฟฟ้า 2 สาย

🏠 บ้านหลังใหญ่ 4 นอน สไตล์อังกฤษ 💥 ราคาเริ่ม 4 ล้านต้น* 💥

💌 ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่ม 50,000 บาท* คลิ๊ก! ➤ bit.ly/3GFhkD4

.

⚜️ เพรสทีจ ฟิวเจอร์ - รังสิต ⚜️

📞 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 092-246-8111

📲 Line : https://lin.ee/1hSqqzo

.

♦️ บ้านรุ่นใหม่ 4 ห้องนอน สไตล์อังกฤษ

♦️ บนสุดยอดทำเล หลัง ฟิวเจอร์ รังสิต

♦️ ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน และ รถไฟฟ้า 2 สาย

♦️ อลังการสโมสรส่วนกลาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

.

🚀 เตรียมพบทาวน์โฮมโครงการใหม่ #หลังฟิวเจอร์รังสิต

🚝 ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน และรถไฟฟ้า 2 สาย

⚡ พิเศษ! ลงทะเบียนรับส่วนลด 30,000 บาท* คลิก ➤ bit.ly/3D8NlkT

🔵 โกลเด้น ทาวน์ ฟิวเจอร์-รังสิต | เริ่ม 1.99 ล้าน*

🏘 ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ

☄ ทำเลเมือง หลังฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

☄ ติดถนนใหญ่

☄ ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย

☄ ใกล้ทางด่วน

☎ สอบถามข้อมูลโทร : 063-231-4888

#Frasershome #โกลเด้นทาวน์ #ฟิวเจอร์ #รังสิต