พาส่อง 5 ไอเทมสุดคูล แต่งบ้านให้เป็น Home Café

สาวกคาเฟ่ต้องห้ามพลาด!💥 กับการตกแต่งบ้านสไตล์โฮมคาเฟ่ วันนี้แอดมินจะพาไปส่อง 5 ไอเทมสุดคูล💁🏻‍♂️ ที่จะเนรมิตมุมธรรมดาๆ ให้กลายเป็นโฮมคาเฟ่มุมโปรด✨ จะมีอะไรบ้าง ไปดูพร้อมๆ กันเลยครับ💨

.

📌กระจกยาว
สามารถนำไปตั้งไว้ตรงมุมห้องที่โล่งๆ หรือริมหน้าต่างที่มีแสงแดดส่องเข้ามา เพื่อเพิ่มมิติให้ห้องดูกว้างขึ้น และมีความเป็นมินิมอลในตัว แถมยังเพิ่มมุม Selfie ได้แบบรัวๆ อาจจะนำกระถางต้นไม้ใบเขียวเข้มมาจัดวางข้างๆ ตกแต่งให้มีสีเขียวธรรมชาติให้สบายตามากยิ่งขึ้นครับ

.

📌พรมปูพื้น
หากมีพรมปูพื้นขนเฟอ หรือแบบเรียบง่ายๆ สักผืนที่พื้น จะช่วยสะท้อนสไตล์การแต่งบ้านเป็นคาเฟ่มากยิ่งขึ้น นอกจากจะทำให้พื้นห้องที่ดูดี สะดุดตา ยังช่วยเพิ่มความอบอุ่น และความนุ่มสบาย เมื่อได้สัมผัสอีกด้วย จัดได้ว่าเป็นหนึ่งไอเทมที่ไม่ควรพลาดเลยครับ

.

📌เก้าอี้หวาย
เมื่อนำเก้าอี้หวายมาวางตั้งคู่กับเฟอร์นิเจอร์โทนสี หรือสไตล์เดียวกันแล้ว จะยิ่งช่วยทำให้มีความโดดเด่น และมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์ของเก้าอี้หวายที่ทำมาจากกับวัสดุหวายสาน ที่ดูแปลกตา ทันสมัย จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่จะช่วยให้การตกแต่งบ้านสไตล์คาเฟ่ ได้บรรยากาศ และน่าพักผ่อนยิ่งขึ้นครับ

.

📌โคมไฟตั้งพื้น
แสง และเงาจะช่วยสร้างบรรยากาศภายในบ้านให้น่านั่งมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะหากแต่งบ้านสไตล์คาเฟ่ด้วยแล้ว การเลือกโคมไฟตั้งพื้นดีไซน์แปลกใหม่ โทนสีสดใสมาวางตกแต่งห้อง ก็จะช่วยเพิ่มจุดนำสายตา ทำให้ห้องนั่งเล่นภายในบ้านน่านั่งพักผ่อนมากยิ่งขึ้นครับ

.

📌ผ้าม่านโปร่งแสง
เป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญ ที่จะช่วยแต่งบ้านให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโทนสี ลวดลาย เนื้อผ้า หรือแม้แต่คุณสมบัติของผ้าม่าน การแต่งบ้านสไตล์คาเฟ่ อาจจะเลือกใช้ผ้าม่านที่ให้ความอบอุ่น สบายตา เน้นความเรียบง่าย พรางตาจากคนภายนอกได้ อย่างเช่น ผ้าม่านสีขาวโปร่งแสง ก็จะช่วยให้ห้องดูโปร่ง และมีความอบอุ่นตลอดวันแล้วครับ
.

ความสบายตา👀 และความอบอุ่น💁🏻‍♂️ เป็นจุดเด่นของการตกแต่งบ้านสไตล์คาเฟ่🏡 โดยเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นสีเอิร์ทโทน หรือมินิมอลสไตล์เพื่อตกแต่งบ้าน✨ แม้จะมีความเรียบง่าย แต่ก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับทุกมุมห้องภายในบ้านได้อย่างลงตัวครับ🙆🏻‍♂️
.
ที่มา : Nocnoc