🏠 “รามอินทรา” ย่านน่าอยู่ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง

🏠  “รามอินทรา” ย่านน่าอยู่ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง  🚗
.
หากเอ่ยถึง ย่านรามอินทรา นั้น  ✨
จะต้องนึกถึงจุดศูนย์รวมธุรกิจการค้าในด้านต่าง ๆ
ที่กำลังเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง
🚅  พร้อมด้วยความโดดเด่นในเรื่องการคมนาคม
ที่เชื่อมโยงถนนสายหลักและสายรองมากมาย
อีกทั้งทางด่วน และ รถไฟฟ้า ทำให้เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางเป็นอย่างมาก
💁‍♂️  วันนี้แอดมินจะพาไปสำรวจทำเลที่น่าจับตามองนี้กันครับ

.

🚗  ถนนสายหลัก ถนนรามอินทรา

สุดยอดของถนนสายหลัก ที่เชื่อมกับถนนหลักอื่นๆ หลายเส้น ไม่ว่าจะเป็นถนนพหลโยธินที่สามารถใช้เดินทางเข้าไปในเมือง ต่อเนื่องไปถึงถนนวิภาวดีรังสิต ถนนวัชรพล ไปจนถึง ถนนสุขาภิบาล 5 และ ถนนคู้บอน เดินทางได้สะดวกทุกทางเลยครับ

.

🚗  ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์

นอกจากนั้นแล้ว ยังมีทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ที่จะไปเชื่อมต่อกับทางพิเศษศรีรัชและทางพิเศษเฉลิมมหานคร ทำให้สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง ย่านสุขุมวิท ได้อย่างสะดวกรวดเร็วครับ

.

🚗  วงแหวนกาญจนาภิเษก

การเดินทางออกไปยังจังหวัดข้างเคียงก็สะดวกสบายเช่นกัน  โดยใช้เส้นทางกาญจนาภิเษก ขึ้นไปทางบางปะอินหรือลงไปทางบางนาก็ได้เช่นกันครับ อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับมอเตอร์เวย์และทางพิเศษบูรพาวิถีด้วยครับ

.

🚅  รถไฟฟ้าสายสีชมพู

โดยรถไฟฟ้าสายนี้มีทั้งหมด 30 สถานี โดยในย่านรามอินทรานั้นมีอยู่ 12 สถานี ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับสายสีเขียวที่สถานี Interchange วัดพระศรีมหาธาตุ เพื่อใช้เดินทางไปย่านหมอชิต สะพานใหม่ คูคต ได้อย่างสะดวกสบายเลยครับ นอกจากนี้แล้ว ในอนาคตนั้นจะมีรถไฟฟ้าสายสีเทา ช่วงวัชรพล-ทองหล่อ วิ่งเส้นเลียบด่วนรามอินทราอีกด้วยครับ

💁‍♂️  แน่นอนว่าในด้านคมนาคมที่รองรับการขยายตัวของย่านรามอินทรานี้  ทำให้การเดินทาง เข้า-ออกเมือง ได้สะดวกสบายทุกทาง ไม่ว่าจะขึ้นทางด่วน หรือ รถไฟฟ้า จึงทำให้ยิ่งทวีความคึกคัก กลายเป็นทำเลศักยภาพ ของศูนย์รวมธุรกิจการค้าในด้านต่าง ๆ

✨  อีกทั้งความครบครันของสาธารณูปโภค จึงทำให้สภาพแวดล้อมโดยรวมแล้วจัดเป็นย่านที่อยู่อาศัย  ในทำเลดีๆ มีอนาคต “รามอินทรา” จัดเป็นตัวเลือกที่โดดเด่นมากๆเลยครับ

.

🏠  โดยทาง เฟรเซอร์ พร็อพเพอร์ตี้ โฮม เองก็มีโครงการในทำเลนี้ หลากหลายโครงการด้วยกันครับ

✨  ไม่ว่าจะเป็น ทาวน์โฮมหรู โกลเด้น ทาวน์ รามอินทรา-วงแหวน , บ้านแฝดหลังใหญ่ โกลเด้น นีโอ ๒ รามอินทรา-วงแหวน และ บ้านเดี่ยวสุดอลังการ แกรนดิโอ รามอินทรา-วงแหวน ที่ตั้งอยู่บนถนนคู้บอน หลังแฟชั่นไอส์แลนด์นั่นเองครับ

✨  และยังมีโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ โกลเด้น เพรสทีจ วัชรพล-สุขาภิบาล 5 ที่ตั้งอยู่บนถนนสุขาภิบาล 5 ซึ่งอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนรามอินทราอาจณรงค์ เข้า-ออกเมืองได้สะดวกครับ

✨  นอกจากนี้ยังมีโครงการทาวน์โฮมในระแวกใกล้เคียง คือ โกลเด้น ทาวน์ พหลโยธิน-สะพานใหม่ ตั้งอยู่บนถนนวัดเกาะ หรือ ซ.พหลโยธิน 54/1 สามารถเชื่อมต่อถนนสายหลักได้อย่างง่ายดาย ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์เลยครับ


ที่มา : Homenayoo , inside2home