6 หนังรัก Netflix รับประกันความฟิน จิกหมอน

🎬 มาเอาใจสายชอบดูหนังกันบ้างครับ วันนี้แอดมินจะชวนทุกคนมาเปลี่ยนบรรยากาศการดูหนัง ให้เบาสมองผ่อนคลาย ด้วยการดูหนังรักโรแมนติก❤️ เพิ่มความหวานให้หัวใจของเราได้พองโตกันครับ กับ 6 หนังรักสุดโรแมนติกใน Netflix ที่จะมาทำให้โลกทั้งใบของเรากลายเป็นสีชมพูอีกครั้ง แต่ละเรื่องราวของความรักสุดฟินจะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น 😍 เตรียมหมอน และผ้าห่มตามไปดูหนังพร้อมๆกันเลยครับ ✨

 

🎬 After

🥰 หนังรักโรแมนติกดราม่าที่สร้างมาจากนิยายขายดี จนได้รับรางวัลภาพยนต์ดราม่าแห่งปี 2019 ซึ่งเป็นเรื่องราวของสาวเทสซ่าที่กำลังตื่นเต้นกับการได้ออกมาใช้ชีวิตนอกกรอบในรั้วมหาลัย จนได้เจอกับฮาร์ดินหนุ่มแบดบอยที่มีความลับซ่อนอยู่ ใครชื่นชอบนิยายแนวแจ่มใสละก็ต้องไม่พลาดเรื่องนี้ เป็นพล็อตหนุ่มแบดบอยกับสาวไร้เดียงสา ที่เต็มไปด้วยความรักความอบอุ่นแค่มองตาก็รู้ใจ เพราะชีวิตฉันหลังจากพบเธอก็เปลี่ยนไป ตามชื่อเรื่อง After ที่สำคัญตัวละครจะทำให้เราฟินและอินไปทั้งเรื่องเลยครับ

 

🎬 To All The Boys

“แด่ชายทุกคนที่ฉันเคยรัก” 💌 ได้ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีของ The New York Times เป็นเรื่องรักว้าวุ่นของสาวไฮสคูลวัยทีนอย่างลาร่า คอนดอร์ ที่ได้เก็บซ่อนจดหมายบอกรักถึงคนที่เคยแอบชอบถึง 5 คน แต่แล้วความลับก็ถูกเปิดเผยเมื่อจดหมายถูกส่งไปยังผู้ชายเหล่านั้น และหนึ่งในนั้นคือหนุ่มฮอตประจำโรงเรียน “ปีเตอร์” จึงเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ปลอมๆที่ทั้งคู่ตกลงเป็นแฟนกันหลอกๆ เพื่อประชดแฟนเก่าของปีเตอร์ จนกลายมาเป็นความรักที่ทำให้หัวใจเต้นแรง 🏫 เรื่องราววุ่นๆในโรงเรียนจะเป็นอย่างไรต่อไปลุ้นต่อพร้อมกันใน To All The Boys ได้เลยครับ

 

🎬 Isn’t It Romantic

หนังรักโรแมนติกที่ถูกพูดถึงจากเหล่านักรีวิวหนังว่าต้องดู เป็นเรื่องราวความรักของสาวไซส์ใหญ่อย่าง “นาตาลี” ผู้ที่ไม่เคยคิดจะว่าจะได้เจอกับความรักได้เกิดขึ้นเมื่อเธอได้หลุดเข้าไปในโลกสีชมพูสุดโรแมนติกในมหานครนิวยอร์ก ❤️ จากนั้นชีวิตของเธอเปลี่ยนไปอย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อเธอได้กลายเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆทั้งเมือง รวมไปถึงการได้เจอกับ “เบลค” มหาเศรษฐี 💰 ที่ทำให้นาตาลีมีชีวิตสุดหรูหรา และโรแมนติก คอยวนเวียนอยู่ใกล้ๆทำให้เธอหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะอยู่ตลอดเวลา แต่ความผิดปกติเหล่านี้เกิดขึ้นได้อย่างไร และนาตาลีจะได้พบกับคำตอบของเรื่องราวความรักอันเหลือเชื่อนี้หรือไม่ ไปหาคำตอบกันในเรื่องนี้เลยครับ 💨

 

🎬 The Notebook

เรื่องนี้ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหนังรักน้ำเน่าฉบับสมบูรณ์ 💦 ที่โชคชะตาได้เล่นตลกกับความรักของคนที่ต่างชนชั้นกัน จนกวาดรายได้เกินคาดมากถึง 120 ล้านเหรียญเมื่อออกฉายเพราะเป็นกระแสที่คนต่างพูดถึง เป็นเรื่องความรักต่างชนชั้นที่สุดแสนจะดราม่าจากสมุดบันทึกของโนอา 💔 ที่ถูกพรากจากกันเพียงเพราะความต่างกันของทั้งคู่ทั้งที่รักกันอย่างสุดหัวใจ และโนอาได้หายไปเป็นทหารออกรบในสงครามโลก เวลาผ่านไปหลายปีเขาได้กลับมายังที่ที่เคยรักกับแอลลี่ และพบกับข่าวว่าแอลลี่นั้นกำลังจะแต่งงานกับทหารชั้นสูง แล้วทั้งคู่จะทำอย่างไรกับอุปสรรคของความรักครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นหนังรักโรแมนติกดราม่าที่ต้องดูอีกเรื่องหนึ่งเลยนะครับ ✨

 

🎬 Romeo + Juliet

ตำนานหนังรักอมตะของโรมิโอและจูเลียต 👩‍❤️‍👨 ซึ่งเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของ วิลเลี่ยม เชคเสปียร์ อันโด่งดังและได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมาก เรื่องราวความรักที่ไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด เพราะครอบครัวของทั้งคู่ขัดนั้นแย้งกันมาโดยตลอด 🔥 แต่ทั้งคู่ก็ยังแอบคบกันท่ามกลางสงครามความเกลียดชังระหว่างครอบครัว ต่อมาได้เกิดเรื่องเศร้าขึ้นเมื่อโรมิโอพลั้งมือฆ่าน้องชายของจูเลียต ทำให้เขาถูกเนรเทศออกจากเมือง ถึงแม้ตอนจบของความรักครั้งนี้จะจบลงด้วยความโศกเศร้า แต่ความอ่อนโยนลึกซึ้งของความรักนี้ก็มีให้ได้สัมผัสระหว่างเรื่อง สมกับเป็นตำนานความรักที่สวยงาม ไปติดตามฉากจุมพิษสุดโรแมนติกของโรมิโอ และจูเลียตกันได้ในเรื่องเลยครับ 💋

 

🎬 Bridgerton

หนังรักร้อนแรงสุดโรแมนติกจากนิยายขายดีของ Julia Quinn ❤️ เป็นหนังฟอร์มยักษ์คุณภาพที่โด่งดัง ที่สะท้อนให้เห็นถึงชีวิตอันหรูหราของเหล่าผู้ดีอังกฤษ เมื่อลูกสาวคนโต ตระกูลผู้ดีไฮโซที่ต้องหาคู่ที่เหมาะสมกับการเป็นชนชั้นสูง✨ และเขาได้เจอกับไซม่อนหนุ่มโสดเนื้อหอมที่เหล่าแม่ๆอยากได้เป็นลูกเขยใจจะขาด ทั้งคู่จึงได้ทำข้อตกลงตบตาสังคมด้วยการคบกัน นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความรักที่อื้อฉาว และสุดท้ายความรักของทั้งคู่จะจบลงอย่างไร 💫 จะพลุ่งพล่านไปทั้งหัวใจจริงไหมต้องไม่พลาดที่จะดูเรื่องนี้ครับ

 

💁‍♂️ และนี่ก็เป็นลิตส์หนังรักสุดโรแมนติกที่แอดมินคัดสรรมาให้ทุกคนได้ไปฟินกันชุ่มฉ่ำหัวใจเลยนะครับ รับรองว่าแต่ละเรื่องนั้นเราจะได้เจอกับความรักล้นทะลุจอออกมาแน่นอน 💞