เปิดตัวโครงการใหม่ “เดอะ แกรนด์ แจ้งวัฒนะ - เมืองทอง”

เฟรเซอร์ พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย เดินหน้าตามแผนธุรกิจ ขยายพอร์ตบ้านลักซ์ชัวรี่

เปิดตัวโครงการใหม่ “เดอะ แกรนด์ แจ้งวัฒนะ - เมืองทอง”

(The Grand Chaengwattana – Muangthong)

คฤหาสน์สุดหรู ที่มาพร้อมดีไซน์รูปแบบใหม่ Modern European Style

หนึ่งเดียวตรงข้ามเมืองทอง

 

เฟรเซอร์ พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย เดินหน้าตามแผนธุรกิจ ขยายพอร์ตบ้านลักซ์ชัวรี่ เปิดตัวโครงการใหม่ “เดอะ แกรนด์ แจ้งวัฒนะ - เมืองทอง” คฤหาสน์หรู ที่มาพร้อมดีไซน์รูปแบบใหม่ Modern European Style ผสานความคลาสสิก เข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และรองรับที่จอดรถได้ถึง 8 คัน บนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน หนึ่งเดียวตรงข้ามเมืองทอง ราคา 25 – 40 ล้านบาท* พร้อมเปิดพรีเซล วันที่ 2 - 3 มีนาคม นี้

นนทบุรี - บ่ายวันนี้ (23 กุมภาพันธ์ 2567) นายภวรัญชน์ อุดมศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
กลุ่มอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย บริษัท เฟรเซอร์ พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
จากข้อมูลภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงปี 2565 - 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงหลังจากผ่านพ้นวิกฤติโควิด-19 ตลาดที่อยู่อาศัยในระดับราคา 20 - 100 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งครอบคลุมถึงตลาดบ้านลักซ์ชัวรี่ และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่
ได้มีการเปิดตัวโครงการจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากยิ่งขึ้นกว่าช่วงก่อน และยังได้รับผลตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี ด้วยเหตุปัจจัยที่มองว่ากลุ่มลูกค้าในเซกเมนต์นี้มีกำลังซื้อสูงและได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจน้อยกว่ากลุ่มอื่น  และเพื่อเป็นการตอบสนองดีมานด์ตลาดให้มากที่สุด บริษัทฯ จึงไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพในทุกทำเล เพื่อมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าและทุกคนในครอบครัวต่อไป

โครงการ “เดอะ แกรนด์ แจ้งวัฒนะ - เมืองทอง” เป็นโครงการบ้านระดับลักซ์ชัวรี่ มูลค่าโครงการ 2,120 ล้านบาท พื้นที่โครงการ 32 ไร่ จำนวน 60 ยูนิต โดยทำเลของโครงการตั้งอยู่บนถนนติวานนท์ ตรงข้ามเมืองทอง สามารถเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย ใกล้ทางด่วน โดยสามารถขึ้นทางด่วนได้หลากหลายเส้นทาง
ไม่ว่าจะเป็น ถนนแจ้งวัฒนะ ถนนเมืองทอง และถนนศรีสมาน ทั้งยังใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีชมพู สถานีศรีรัช และครบครันไปด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์มากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า, โรงเรียน, และโรงพยาบาลชั้นนำต่าง ๆ
ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน, ดิอเวนิว แจ้งวัฒนะ, โรงเรียนนานาชาติโรสมารี อะคาเดมี่,โรงเรียนนานาชาติกรุงเทพฯ (ISB), โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ กรุงเทพ, โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล, โรงพยาบาลวิภาวดี และโรงพยาบาลนนทเวช เป็นต้น เพื่อตอบรับการใช้ชีวิตที่เหนือระดับบนที่สุดแห่งทำเลศักยภาพ

โครงการ “เดอะ แกรนด์ แจ้งวัฒนะ - เมืองทอง” ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมอันงดงามแห่งปราสาทชองติญี (Château de Chantilly) ดินแดนประวัติศาสตร์อันยาวนาน ณ แคว้นปิการ์ดี ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งได้ถูกถ่ายทอดสู่การออกแบบอันเป็นที่สุด ลงตัวด้วยดีไซน์เน้นความเรียบหรู และสง่างาม จนกลายเป็นคฤหาสน์หรู Modern European Style ที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ประกอบด้วยแบบบ้าน 3 แบบ โดยมีที่ดินเริ่มต้น 89 - 192 ตารางวา

  • แบบบ้าน Versailles (แวร์ซาย) ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 586 ตารางเมตร

ประกอบด้วย 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถรองรับได้สูงสุด 8 คัน

  • แบบบ้าน Marseille  (มาร์กเซย) ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 483 ตารางเมตร

ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถรองรับได้สูงสุด 6 คัน

  • แบบบ้าน Strasbourg  (สตราสบูร์ก) ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 393 ตารางเมตร

ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถรองรับได้สูงสุด 6 คัน

(*โดยทุกแบบบ้านของโครงการฯ ทางบริษัทยังได้ออกแบบรองรับการติดตั้งลิฟต์จอดรถ 2 ชั้น สำหรับในอนาคต)

นายภวรัญชน์ กล่าวเสริมว่า นอกจากสถาปัตกรรมภายนอกที่มีความงดงามประดุจภาพวาดแล้วนั้น ฟังก์ชันภายในยังคงคอนเซปเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร นับเป็นไฮไลท์สำคัญของคฤหาสน์หรูแห่งนี้ อาทิ ฟังก์ชัน
Grand Sunken Lounge And Swimming Pool เปรียมเสมือนคุณได้พักผ่อนท่ามกลาง Pool Villa ตลอด 365 วัน
มาพร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือ ที่สามารถว่ายน้ำทวนกระแส (Spa & Endless Pool) หรือจะนวดผ่อนคลายแบบสปาได้อย่างลงตัว รวมทั้งบริษัทยังได้มีการพัฒนาระบบอากาศภายในตัวบ้านที่เข้ายุคทันสถานการณ์ ณ ปัจจุบัน คือ ระบบ FRASERS Clean and Cool Air ที่เป็นเทคโนโลยีอากาศสะอาด เย็นสดชื่น และประหยัดไฟจากประเทศญี่ปุ่น ที่เหนือกว่าระบบทั่วไป มี Filter กรองจับสิ่งแปลกปลอม และฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 ลดความร้อน และอากาศเสียภายในบ้าน ทุกเวลาที่อยู่ในบ้านจะช่วยทำให้หลับสบายในทุกคืน และสดชื่นในทุกเช้า นอกเหนือจากเรื่องระบบอากาศแล้ว ยังเพิ่มระบบความปลอดภัยมากขึ้นอีกระดับ คือระบบสัญญาณกันขโมยแบบเดินสาย ที่แจ้งเตือนแม่นยำ หมดปัญหาสัญญาณรบกวน ควบคุมผ่าน Application อีกทั้งรองรับการใช้งานยานยนต์ยุกต์ใหม่ด้วยระบบ EV Charger

นอกจากนี้ ภายในโครงการฯ ยังมีคลับเฮาส์ขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตร.ม.พร้อมดีไซน์อันหรูหรา เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว และครบครันด้วยสิ่งอำนวความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาดฮาร์ฟโอลิมปิค พร้อมระบบ Air bubble , ห้องฟิตเนส และห้องสันทนาการ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยเหนือระดับมาตรฐาน ตั้งแต่บริเวณทางเข้า – ออกโครงการ พร้อมระบบประตูแยกส่วน Residential สำหรับผู้พักอาศัย และ Guest สำหรับแขกผู้มาเยือน พร้อมด้วยกล้องวงจรปิด CCTV ครอบคลุมทั่วโครงการ, ระบบอ่านป้ายทะเบียน ตลอดจนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง” นายภวรัญชน์ กล่าว

              ทั้งนี้ โครงการ เดอะ แกรนด์ แจ้งวัฒนะ – เมืองทอง เปิดพรีเซล วันที่ 2 - 3 มีนาคม 2567 ณ สำนักงานขายโครงการฯ ผู้สนใจสามารถติดต่อเข้าเยี่ยมชมโครงการ และลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษเพิ่มกว่า 500,000 บาท* ได้ที่ m.frasersproperty.co.th/LC6o หรือ ดูข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่ home.frasersproperty.co.th หรือ
โทร. 063-214-4455

Latest News

Contact for more information